ผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก.... ศบท.พช. พึ่งพอใจ
วันที่ 23 กันยายน 2553 ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ประชุมสรุปผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก ซึ่งผลการดำเนินงานโดยรวมของแต่ละฝ่ายอยู่ในระดับที่น่าพอใจ สรุปโดยสังเขปดังนี้ 1. ฝ่ายสร้างการเรียนรู้ (แกนนำแถว1) สามารถนำร่างหลักสูตรขบวนการพิทักษ์สิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม จังหวัดเพชรบูรณ์ไปใช้ในพื้นที่อย่างได้ผล 2. ฝ่ายพิทักษ์สิทธิผู้บริโภค (แกนนำแถว 2) มีการช่วยเหลือผู้บริโภค 167 ราย สามารถแก้ไขจนผู้บริโภคพึ่งพอใจ 147 เรื่อง 3. ฝ่ายข้อมูล มีการจัดทำระบบฐานข้อมูลขององค์กรอย่างเป็นระบบและเป็นปัจจุบัน รวมทั้งพัฒนาช่องทางในการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง